TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG HẢI QUAN

[GÓC TUYỂN DỤNG] –  VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG HẢI QUAN
Thời gian ứng tuyển: 29/05 – 14/06/2024
————————

1. TRÁCH NHIỆM, NGHĨA VỤ

  • Thực hiện đúng nghiệp vụ, quy trình và tuân thủ đúng các quy định của công ty, nhà nước
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, ban ngành nhà nước.
  • Cập nhật thông tin, văn bản, quy định, thông tư mới trong ngành.
  • Tham mưu BGĐ kế hoạch, chiến lược phát triển bộ phận Logistics.
  • Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống quy trình, quy định liên quan đến bộ phận Logistics.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện chương trình/chiến dịch, giải quyết yêu cầu của khách hàng & nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đàm phán, thương thảo, đề xuất các nhà cung cấp dịch vụ về hải quan, thông quan, vận
    tải, kho bãi
  • Xây dựng kế hoạch, hướng dẫn, đạo tạo và phát triển nhân sự bộ phận. Phân công công việc hợp lý cho nhân sự trong bộ phận.
  • Lưu trữ hồ sơ (file mềm và giấy) để phục vụ khách hàng, thanh tra, kiểm tra
  • Kiểm tra và giám sát nhân viên bộ phận trong quá trình làm việc.
  • Kiểm soát hiệu quả mãng dịch vụ mang lại cho công ty.
  • Giải quyết tất cả các công việc về hải quan khi phát sinh.
  • Báo cáo hàng tháng gửi trưởng bộ phận/ban giám đốc và các công việc khác theo chỉ định.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Am hiểu nghiệp vụ, kiến thức liên quan đến hải quan, trước và sau thông quan.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển.
  • Khả năng xây dựng, lãnh đạo, training và phát triển nhân sự, đội nhóm.
  • Khả năng tìm hiểu, sử dụng, khai báo phần mềm điện tử về hải quan, thông quan.
  • Kỹ năng thuyết phục, lập kế hoạch & giải quyết vấn đề.
  • Chịu khó, chủ động, trung thực, nhanh nhẹn và thích ứng nhanh với hoàn cảnh, vấn đề.
  • Tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, bảo mật thông tin.

3. QUYỀN LỢI

  • Thử việc: 2 tháng.
  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Đóng BHXH, BHSK (sau khi làm 2 năm)
  • Nghỉ phép năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả kinh doanh (nếu có)…..
  • Thời gian làm việc tại văn phòng: 215 – 217 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q1, TP HCM (Thứ 2 – thứ 6, 8h00 – 17h30)

Nếu bạn cảm thấy phù hợp với công việc thì đừng ngần ngại gửi CV vào email: finance@smartlinklogistics.com.vn với tiêu đề [TRUONG PHONG HAI QUAN_HO VA TEN]

Để biết thêm thông tin chi tiết, xem thêm tại Fanpage Smart Link Logistics

Gọi vào hotline: 0903 354 157 để biết thêm thông tin chi tiết

Nếu bạn cần hỗ trợ về xuất nhập khẩu hàng hoá quốc tế thì có thể liên hệ team Smartlink Logistics chúng mình nhé, để được hướng dẫn tư vấn dịch vụ cũng như các thủ tục hải quan liên quan cần thiết.

SMART LINK: BEST SERVICE BEST YOU

? SMART LINK LOGISTICS ?
?215-217 Tran Hung Dao, Co Giang Ward, Dist 1, Hochiminh, Vietnam
? Hai Phong Branch ? Da Nang Branch ? Ha Noi Branch
✈️ Vận chuyển hàng không, ? Vận chuyển đường biển ? Thủ tục Hải Quan ? Kho Bãi  ? Vận chuyển nội địa ? Vận chuyển hàng đi Mỹ
Hotline: +84903354157
Email: great@smartlinklog.com
Member: BNI, VCCI, VLA
———
✈️ ? For sea freight, airfreight, express, customs….
Smart Link Logistics could bring your cargo to the world.
Pro Vietnamese customs, Door To Door, FaceMask, Glove, Smart Link Logistics, Ocean Freight, Air Freight, Express, Amazon, Heart Service
#haiquan #xuatnhapkhau #duongbien #smartlinklogistics #cuocvantaiquocte #logistics #thongquan
partnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartner