TOP 5 thành phố, tiểu bang giàu nhất nước Mỹ

Mỹ là quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới, chình vì thế thật không ngạc nhiên khi Mỹ sở hữu rất nhiều thành phố giàu có. Mỗi thành phố đều có những điểm mạnh riêng và điều quan trọng là các nhà chức trách đã tận dụng những ưu thế để giúp cho thành phố của họ trở nên giàu có. Dưới đây là TOP 5 thành phố giàu nhất nước Mỹ.

1.California – Lexington, Maryland

Maryland là tiểu bang số 1 về các triệu phú, tính theo phần trăm dân số. Tạp chí Phố Wall cho biết 7,87% tổng số hộ gia đình có hơn 1 triệu đô la tài sản có thể đầu tư. Khu vực California-Lexington trên Vịnh Chesapeake là một trong những điểm nóng giàu có nhất ở đây. Người dân địa phương có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ sông và cuộc sống nông thôn yên tĩnh, cách xa thủ phủ lớn, nhộn nhịp ở phía bắc, và khu vực Lexington là trung tâm nghiên cứu quốc phòng và hàng không vũ trụ.

• Thu nhập hộ gia đình trung bình: 87,947 USD/năm
• Giá trị nhà trung bình: 320,700 USD (cao nhất 25% các đô thị Mỹ)

2. Santa Cruz – Watsonville, California

Trước khi đại dịch COVID-19 tàn phá ngành du lịch thì nền kinh tế của Santa Cruz hưởng lợi rất lớn. Bốn triệu du khách đổ về các bãi biển đầy cát và rừng cây gỗ đỏ của thành phố hàng năm. Đại học California, Santa Cruz nằm trong khu vực này, và gần 44% người lớn có bằng cử nhân.

• Thu nhập trung bình hộ gia đình: 89.269 USD/năm
• Giá trị nhà trung bình: 839.500 USD/năm (10% cao nhất trong số các đô thị Mỹ)

3. Oxnard-Thousand Oaks-Ventura, California

Khu vực tàu điện ngầm nằm ngay phía tây Los Angeles này cung cấp một khoản thu nhỏ từ giá nhà ở điên rồ ở Thành phố Thiên thần. Tuy nhiên, các thành phố và thị trấn ven biển ở đây tự hào có khí hậu đẹp, dễ dàng đi đến các công viên và bờ sông và nhiều cơ hội kinh doanh.
Ventura, có biệt danh là “thành phố may mắn”, cung cấp nhiều công việc được trả lương cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, du lịch và công nghệ. 

• Thu nhập trung bình hộ gia đình: 92.236 USD/năm.
• Giá trị nhà trung bình: 629,600 USD.

4. Napa, California

Napa được biết đến trên khắp thế giới với các nhà máy rượu vang tinh tế, các nhà máy rượu vang đã hỗ trợ lớn cho ngành du lịch phát triển. Trước khi đại dịch làm tê liệt ngành du lịch, tỷ lệ thất nghiệp ở đây là rất thấp. Những người đi nghỉ từ khắp nơi đến nghỉ tại các khách sạn, thăm các spa, đi dạo dọc bờ sông và tiêu một khoản tiền nhỏ tại các cửa hàng độc đáo và chợ nông sản.

• Thu nhập trung bình hộ gia đình: 92.769 đô la
• Giá trị nhà trung bình: $ 670,0003.

5. Seattle – Tacoma – Bellevue, Washington

Seattle là quê hương của một số tên tuổi lớn nhất trong nước, nơi đây cũng có nhiều công ty khổng lồ như Amazon, Microsoft, Starbucks, Costco, T-Mobile và Nordstrom hay các nhà lãnh đạo tỷ phú như Jeff Bezos và Bill Gates, những người đã xây dựng biệt thự của họ ở thị trấn Medina.

• Thu nhập trung bình hộ gia đình: 94.027 đô la.
• Giá trị nhà trung bình: $ 503,000.

Nguồn ST

SMART LINK: BEST SERVICE BEST YOU

? SMART LINK LOGISTICS ?
?215-217 Tran Hung Dao, Co Giang Ward, Dist 1, Hochiminh, Vietnam
? Hai Phong Branch ? Da Nang Branch ? Ha Noi Branch
✈️ Vận chuyển hàng không, ? Vận chuyển đường biển ? Thủ tục Hải Quan ? Kho Bãi  ? Vận chuyển nội địa ? Vận chuyển hàng đi Mỹ
Hotline: +84903354157
Email: great@smartlinklog.com
Member: BNI, VCCI, VLA
———
✈️ ? For sea freight, airfreight, express, customs….
Smart Link Logistics could bring your cargo to the world.
Pro Vietnamese customs, Door To Door, FaceMask, Glove, Smart Link Logistics, Ocean Freight, Air Freigh, Express, Amazon, Heart Service
#haiquan #xuatnhapkhau #duongbien #smartlinklogistics #cuocvantaiquocte #logistics #thongquan
partnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartner