Cơ quan đăng ký tàu biển Panama (Panama Ship Registry) đã bổ sung thêm tàu container Ever Alot của hãng tàu Evergreen vào danh sách đăng ký. Ever Alot là tàu container đầu tiên đạt mốc 24.000 TEU.

Tàu Ever Alot được ra mắt vào cuối tháng 6, đã vượt qua tàu Ever Ace để trở thành tàu container lớn nhất thế giới. Ever Alot là tàu thuộc Hạng “A” của Evergreen, được sử dụng vận chuyển chính trên tuyến châu Á và châu Âu.

Tàu Ever Alot có kích thước ấn tượng, với chiều dài 400 mét, rộng 61,5 mét – tương đương với kích thước 3,5 lần của sân bóng đá – và mớn nước 17 mét.

Ever Alot kết hợp hệ thống xử lý khí để tuân thủ các giới hạn phát thải khí ô nhiễm, thiết bị tiết kiệm năng lượng và được thiết kế để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Panama có 18 trong số 20 tàu container lớn nhất thế giới về sức tải TEU. Trong đó, 5 tàu của Evergreen gồm Ever AceEver AimEver AlotEver Alp và Ever Act, và 5 chiếc từ hãng tàu MSC gồm MSC GulsunMSAC SamarMSC LoniMSC Mia và MSC Febe. Các con tàu này đều được đăng ký ở Panama.

Nguồn ST

Nếu bạn cần hỗ trợ về xuất nhập khẩu hàng hoá quốc tế thì có thể liên hệ team Smartlink Logistics chúng mình nhé, để được hướng dẫn tư vấn dịch vụ cũng như các thủ tục hải quan liên quan cần thiết.

SMART LINK: BEST SERVICE BEST YOU

? SMART LINK LOGISTICS ?
?215-217 Tran Hung Dao, Co Giang Ward, Dist 1, Hochiminh, Vietnam
? Hai Phong Branch ? Da Nang Branch ? Ha Noi Branch
✈️ Vận chuyển hàng không, ? Vận chuyển đường biển ? Thủ tục Hải Quan ? Kho Bãi  ? Vận chuyển nội địa ? Vận chuyển hàng đi Mỹ
Hotline: +84903354157
Email: great@smartlinklog.com
Member: BNI, VCCI, VLA
———
✈️ ? For sea freight, airfreight, express, customs….
Smart Link Logistics could bring your cargo to the world.
Pro Vietnamese customs, Door To Door, FaceMask, Glove, Smart Link Logistics, Ocean Freight, Air Freigh, Express, Amazon, Heart Service
#haiquan #xuatnhapkhau #duongbien #smartlinklogistics #cuocvantaiquocte #logistics #thongquan