Top 5 hãng tàu đi Mỹ có dịch vụ tốt

Mỹ là một thị trường lớn và không ngừng tiếp tục phát triển từ nhiều năm nay. Vì vậy đây được xem là một rào cản không hề nhỏ đối với các nước khác khi muốn nhập khẩu hàng hoá vào thị trường của Mỹ. Nhằm nắm bắt được nhu cầu giao thương giữa các nước, nhiều hãng tàu đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển quốc tế đi Mỹ bằng đường biển với các giải pháp nhanh chóng, thuận tiện và cước phí vô cùng cạnh tranh. Dưới đây là top 5 hãng tàu mạnh về dịch vụ vận chuyển đi Mỹ mà bạn có thể tham khảo:

1.Hãng tàu CMA CGM

CMA CMG là viết tắt của hai công ty tiền thân là Compagnie Maritime d’Affrètement (CMA) và Compagnie Générale Maritime (CGM). Đây là hãng tàu đứng thứ 4 trên thế giới trong bảng xếp hàng của AXS Alphaliner, đứng sau hãng tàu Maersk Line, MSC và COSCO. Đây cũng là hãng tàu vận chuyển container lớn nhất nước Pháp. Hiện nay, hãng tàu CMA CGM đang cung cấp hơn 200 tuyến vận chuyển giữa 420 cảng tại hơn 150 quốc gia khác nhau.

2. Hãng tàu NYK Line

NYK Line là viết tắt của Nippon Yusen Kabushiki Kaisha bắt đầu hoạt động tại Nhật Bản. Với châm ngôn “Bring value to life” NYK Line đảm nhiệm các dịch vụ chuyên về vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ, hàng không, đường biển, chuyên chở và tàu bè. Tính đến 31/3/2010, NYK Line đã có hơn 800 tàu với tổng số hơn 55 triệu tấn trọng tải của nhiều loại: tàu container, tàu chở dầu, tàu chở hàng rời,…. Đây cũng là một trong những hãng tàu được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn vận chuyển sang Mỹ.

3 .Hãng tàu ONE

ONE được thành lập dưới dạng Liên doanh giữa NYL, MOL và K Line. Hãng tàu ONE quyết định sơn tất cả các tàu và thiết bị container mới hạ thuỷ bằng màu đỏ tía, điều này không những bắt mắt và giúp khách hàng dễ nhận biết. Và nguồn gốc của màu đỏ tía này là cảm hứng từ những cây hoa anh đào ở Nhật Bản – nơi đặt trụ sở của ba công ty mẹ.

4. Hãng tàu EMC:

EMC là hãng tàu lớn thuộc tập đoàn Evergreen, hiện tại Evergreen Marine là hãng vận tải hàng hóa bằng đường biển đứng thứ 5 trên toàn thế giới. EMC có đội tàu Container lớn thứ 4 thế giới, với hơi 180 tàu có sức chứa khoảng 650.000 TEUs. Với hơn 240 đại lý và văn phòng thì EMC bao phủ hơn 80 quốc gia. Các tuyến hãng tàu Evergreen đang khai thác bao gồm tuyến Đông Tây – Đông Nam Á, Hongkong, Taiwan, Mainland China, Hàn Quốc và Nhật Bản, với bờ biển của phía đông và phía tây của Hoa Kỳ. Ngoài các tuyến vận chuyển khai thác nêu trên thì Evergreen cung cấp dịch vụ container nối bờ biển phía đông của Hoa Kỳ với bờ biển phía đông Nam Mỹ.5. Hãng tàu Maersk Line:

Maersk Line là một công ty vận tải container quốc tế của Đan Mạch và là công ty con lớn nhất của Maersk Group – một tập đoàn kinh doanh của Đan Mạch. Hiện tại Maersk Line sở hữu hàng loạt con tàu container lớn nhất thế giới, cùng 88.000 nhân viên và hoạt động trên khắp 130 quốc gia. Tính đến năm 2016, Maersk Line khai thác 786 tàu và có công suất lên tới 4,1 triệu TEU, giữ 16,7% thị phần. Có thể nói hãng tàu Maersk Line là hãng tàu có services tốt và uy tín nhất hện nay, ít bị delay và đảm bảo thời gian. 

 

 

 

Nguồn ST

Nếu bạn cần hỗ trợ về xuất nhập khẩu hàng hoá quốc tế thì có thể liên hệ team Smartlink Logistics chúng mình nhé, để được hướng dẫn tư vấn dịch vụ cũng như các thủ tục hải quan liên quan cần thiết.

SMART LINK: BEST SERVICE BEST YOU

? SMART LINK LOGISTICS ?
?215-217 Tran Hung Dao, Co Giang Ward, Dist 1, Hochiminh, Vietnam
? Hai Phong Branch ? Da Nang Branch ? Ha Noi Branch
✈️ Vận chuyển hàng không, ? Vận chuyển đường biển ? Thủ tục Hải Quan ? Kho Bãi  ? Vận chuyển nội địa ? Vận chuyển hàng đi Mỹ
Hotline: +84903354157
Email: great@smartlinklog.com
Member: BNI, VCCI, VLA
———
✈️ ? For sea freight, airfreight, express, customs….
Smart Link Logistics could bring your cargo to the world.
Pro Vietnamese customs, Door To Door, FaceMask, Glove, Smart Link Logistics, Ocean Freight, Air Freight, Express, Amazon, Heart Service
#haiquan #xuatnhapkhau #duongbien #smartlinklogistics #cuocvantaiquocte #logistics #thongquan
partnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartnerpartner